Hà Nội trở lại ngôi vị đầu bảng V-League
564 views

Tin thể thao cho biết, Quang Hải đã có một bàn thắng siêu phảm, góp công vào chiến thắng đậm đà 4-0 của đội bóng tới từ thủ đô với SLNA trong trận đấu vòng 4 tối 7/4.

Các cầu thủ Hà Nội cần có chiến thắng để xua tan nỗi buồn sau khi bất ngờ thua Yangon United 0-1 tại AFC Cup vài ngày trước. Họ đã nhanh chóng có được điều mình mong muốn, Quang Hải là cảm hứng trong lối chơi đội chủ nhà.

Hà Nội trở lại ngôi vị đầu bảng V-League

Tiền vệ 22 tuổi tạo ra nhiều pha bóng kĩ thuật như vẩy má ngoài hay đánh vai chuyền bóng ra sau lưng. Nhưng, nổi bật vẫn là siêu phẩm ở phút 40. Xem livescore cho biết, tận dụng tình huống hàng thủ đội khách chuyển trạng thái, Quang Hải phá bẫy việt vị để đón bóng từ đường chuyền vượt tuyến của Trần Văn Kiên. Tuyển thủ Việt Nam đỡ ngực rồi vuốt bóng căng về góc xa, không cho thủ môn Trần Nguyên Mạnh cơ hội cản phá.

Bàn thắng này chấm dứt hy vọng có được điểm của SLNA, trước đó Hà Nội đã dẫn trước hai bàn nhờ công sức của cầu thủ ngoại binh. Phút 13, Thành Lương có cú sút từ ngoài vòng cấm, buộc Nguyên Mạnh phải đẩy bóng. Tận dụng cơ hội, Ganiyu Oseni nhanh chóng băng vào, đệm bóng vào lưới.

Tám phút sau, cách biệt được nới rộng cũng từ pha đệm bóng cận thành của Pape Omar. Cú phá bóng lỗi của Trần Đình Đồng giúp Oseni căng ngang cho đồng đội lập công.

Hà Nội lấn sân trong phần lớn trận đấu, không cho đội khách có pha dứt điểm trúng đích. Cơ hội ngon ăn nhất của Nghệ An là cú sút dội xà ngang của Alves Dos Santos ở phút 72. HLV Nguyễn Đức Thắng cũng không có nhiều cơ hội điều chỉnh nhân sự, khi ông phải thay hai người bất đắc dĩ ngay từ hiệp một.

Chuyên gia soi kèo bóng đá chia sẻ, những sự thay đổi của HLV Chu Đình Nghiêm để các cầu thủ trụ cột dưỡng sức. Hoàng Vũ Samson và Ngân Văn Đại có mặt trong hiệp hai và phối hợp với nhau ghi bàn ấn định chiến thắng 4-0. Phút 86 Đoàn Văn Hậu có bóng trống trải rồi chọc khe cho Văn Đại. Chân sút người Nghệ An đón lấy bóng, rê qua thủ môn Nguyên Mạnh rồi bị phạm lỗi. Samson đã có bàn thắng từ chấm phạt đền.

SLNA nhận thất bại đầu tiên kể từ đầu mùa, còn Hà Nội trở lại đỉnh bảng giải vô địch quốc gia Wake-up 247. Họ cùng có 10 điểm như TP HCM, nhưng đứng trên với chỉ số phụ cao hơn. Ở vòng 5, Hà Nội làm khách ở Khánh Hòa, còn SLNA về sân nhà tiếp Thanh Hóa.

"Nhận định trận đấu chỉ để tham khảo. Chúng tôi cung cấp thông tin thể thao mới nhất mỗi ngày cho độc giả."

: SXMB | xo so mien bac hom nay | lich thi dau bong da hom nay | lich thi dau bong da ngoai hang anh | ket qua bong da| xo so mien bac | lịch âm | xem tuổi vợ chồng theo ngày tháng năm sinh | XSMB thu 4