Nhận định Verona vs AC Milan, 01h45 ngày 16/9 : Chủ nhà có điểm
478 views

Tin thể thao – Milan đã chơi tệ từ đầu mùa giải mới. Họ thua Udinese 0-1 trong trận mở màn. Ở vòng 2, dù được đá sân nhà nhưng Milan cũng chỉ có chiến thắng khiêm tốn 1-0 trước đội bóng mới lên hạng Brescia.

Với 1 kqbd hoà và 1 chiến thắng sau 2 vòng đấu mở màn của giải VĐQG Italia, Verona đã tích luỹ cho mình 4 điểm, qua đó có được vị trí thứ 8 trên BXH. Với thực lực hạn chế của 1 tân binh, đây được đánh giá là khởi đầu tương đối tích cực của thầy trò HLV Ivan Juric trong lần trở lại với sân chơi cao nhất của bóng đá xứ mì ống này.

Sau hơn 1 tuần tạm nghỉ cho đợt tập trung ĐTQG, cuối tuần này vòng đấu thứ 3 của giải VĐQG Italia sẽ trở lại và Verona sẽ có cuộc chạm trán với AC Milan, đây là 1 thử thách đầy khó khăn cho thầy trò HLV Ivan Juric. Mặc dù vậy, cơ sở cho hy vọng giành 1 kết quả tích cực với đội bóng vùng Veneto không phải là không có.

Ngoài phong độ tốt ở giai đoạn đầu mùa giải vừa qua, ở cuộc đụng độ tới đây, thầy trò HLV Ivan Juric còn có thêm lợi thế sân nhà, cần biết rằng, tại Marc’Antonio Bentegodi, Verona đã có được 1 điểm quý giá trước Bologna ở trận đấu mở màn mùa giải năm nay. Không những thế, đây cũng chính là nơi đã giúp họ giành chiến thắng sau cả 2 lần gần nhất tiếp đón AC Milan.

AC Milan FC chưa cho thấy được sự thuyết phục trong lối chơi của mình. Trong ngày ra quân tại Serie A, đội bóng thành Milan đã phải nhận lấy 1 thất bại. Câu lạc bộ đã đánh bại Rossoneri là Udinese. Vào cuối tuần trước, Milan được thi đấu trên sân nhà San Siro để tiếp đón tân binh Brescia. Không quá bất ngờ khi chủ nhà Milan là những người lấn lướt hơn ở trận đấu này.

Tỷ lệ kiểm soát bóng của AC Milan là 63%. Nhờ vậy đội chủ nhà dễ dàng tạo ra nhiều cơ hội ăn bàn rõ rệt. Tuy nhiên sự kém hiệu quả trong khâu tấn công khiến Milan chỉ có thể ghi được 1 bàn. Chủ nhân của pha lập công duy nhất này là Calhanoglu. Về phía Brescia, đội bóng tân binh không thể làm rung mành lưới Milan. Qua đó Rossoneri thắng tối thiểu 1-0 và có 3 điểm đầu tay.

cổng game thể thao new ấn định tỷ lệ kèo cho trận đấu tới đây là 0 : 3/4. Đội chủ nhà Verona nằm kèo dưới và được Milan chấp 0.75 bàn. Người chơi đặt cược cho Verona ăn tiền khi The Mastiffs có thắng lợi hoặc hòa ở trận đấu này. Nếu Verona thua với cách biệt tối thiểu, người chơi thua nửa tiền. Tỷ lệ ăn cược của Verona là 1.0, cao hơn Milan 0.9.

Đội hình dự kiến:

* Verona (3-4-2-1): Silvestri; Rrahmani, Kumbulla, Bocchetti, Faraoni, Amrabat, Veloso, Lazovic, Zaccagni, Tutino, Stepinski.
* AC Milan (4-3-1-2): G.Donnarumma, Calabria, Musacchio, Romagnoli, Rodriguez, Kessie, Bennacer, Calhanoglu, Suso, Rebic; Piatek.

Dự đoán tỉ số 1 – 1

"Nhận định trận đấu chỉ để tham khảo. Chúng tôi cung cấp thông tin thể thao mới nhất mỗi ngày cho độc giả."

: SXMB | xo so mien bac hom nay | lich thi dau bong da hom nay | lich thi dau bong da ngoai hang anh | ket qua bong da| xo so mien bac | lịch âm | xem tuổi vợ chồng theo ngày tháng năm sinh | XSMB thu 4