Tin bóng đá tối 8/12: Koeman ngăn trở “màn tương phùng” đặc biệt
452 views

Tin bóng đá tối 8/12, nhà tài trợ sẵn sàng chi tiền tấn giúp M.U mua lại Ronaldo, MU chiến Leipzig: “Khẩu đại bác” Rashford, Koeman phụ lòng fan bóng đá, ngăn trở “màn tương phùng” đặc biệt.

Koeman phụ lòng fan bóng đá, ngăn trở “màn tương phùng” đặc biệt

Vào lich phat song bong da rạng sáng mai, trận cầu được mong đợi nhất bảng G Champions League giữa Barcelona và Juventus sẽ diễn ra tại Camp Nou. Dù cả hai CLB đều đã chắc suất lọt vào vòng trong, song NHM vẫn dành sự quan tâm đặc biệt cho màn đụng độ này bởi sự hiện diện của cặp đôi siêu sao hàng đầu làng túc cầu, Lionel Messi – Cristiano Ronaldo.

Trong bối cảnh Barca chỉ cần không thua quá đậm trước Juventus (hơn 2 bàn) để chắc chắn đảm bảo vị trí đầu bảng, cựu thuyền trưởng Southampton quyết định sử dụng một đội hình gồm rất nhiều sự thay đổi.

Trên mặt trận tấn công, song sát Antoine Griezmann và Martin Braithwaite sẽ đảm bảo suất đá chính, còn vị trí của Lionel Messi sẽ là sự cạnh tranh giữa các cái tên Philippe Coutinho, Francisco Trincao, Carles Alena và Konrad De La Fuente.

tin-bong-da-toi-8-12-koeman-ngan-tro-man-tuong-phung-dac-biet

Nhà tài trợ sẵn sàng chi tiền tấn giúp M.U mua lại Ronaldo

Trong khó khăn do dịch Covid-19 gây ra, những thông tin thể thao gần đây cho rằng, Juventus đã tính chuyện bán Ronaldo vào mùa Hè 2021, trước khi hợp đồng của 2 bên hết hạn 1 năm. Nếu quyết định bán, đội bóng của huấn luyện viên Andrea Pirlo sẽ tiết kiệm được 28 triệu bảng tiền lương của Ronaldo, đồng thời sẽ thu lại phần nào số tiền 100 triệu bảng đã trả cho Real Madrid.

Công ty của Mỹ đã chú ý đến những hiệu ứng tích cực từ Ronaldo đối với nhà tài trợ áo đấu và cũng là đối thủ của Chevrolet – Jeep. Cổ phiếu của Juve tăng 30% trên sàn chứng khoán Milan chỉ trong 1 tuần sau thông tin Ronaldo chuyển tới Turin.

Mùa này, CR7 đã có tổng cộng 10 lần lập công ở 9 trận đấu, góp công quan trọng để “Bà đầm già” tiến bước mạnh mẽ ở cả Serie A lẫn Champions League. Chính vì thế theo đánh giá, phí chuyển nhượng của Ronaldo cũng sẽ khá cao.

MU chiến Leipzig: “Khẩu đại bác” Rashford

Trận thua PSG với kết quả bóng đá trực tuyến 1-3 trên sân nhà Old Trafford một tuần trước đang đẩy MU vào tình thế tương đối khó khăn, trong cuộc đua giành vé bước vào vòng 1/8 Champions League 2020-21.

Kết quả trước Leipzig sẽ ảnh hưởng lớn đến chiếc ghế mà HLV Solskjaer đang ngồi, cũng như tương lai của MU.
Với phong độ ấn tượng đang thể hiện, bên cạnh mục tiêu vé đi tiếp, Rashford hướng đến kỷ lục 8 bàn của Ronaldo. Đấy cũng là kỷ lục trong sự nghiệp của Solskjaer, trong mùa 2001-02 mà MU vào đến bán kết.

Trên đất Đức, MU không có Martial và Cavani vì chấn thương. Vì thế, khối lượng công việc trên vai Rashford càng tăng cao.

Sau cú hat-trick lịch sử trận lượt đi, trong chiến thắng 5-0 của MU, người hâm mộ Quỷ đỏ đang kỳ vọng phép màu Rashford một lần nữa xuất hiện.

"Nhận định trận đấu chỉ để tham khảo. Chúng tôi cung cấp thông tin thể thao mới nhất mỗi ngày cho độc giả."

: SXMB | xo so mien bac hom nay | lich thi dau bong da hom nay | lich thi dau bong da ngoai hang anh | ket qua bong da| xo so mien bac | lịch âm | xem tuổi vợ chồng theo ngày tháng năm sinh | XSMB thu 4