Spain là nước nào? Top 5 địa điểm nổi tiếng nhất Spain
414 views

Spain là nước nào? Bạn có biết tại đất nước này có những địa danh nào nổi tiếng hay không? Hãy để https://luong.vn/ chia sẻ đến mọi người một vài địa điểm du lịch nổi tiếng được nhiều người biết đến nhé.

Spain là nước nào?

Spain là quốc gia Tây Ban Nha còn theo tiếng bản địa là España, địa danh này nằm ở phía Tây Nam của châu Âu tại bán đảo Iberia. Tây Ban Nha là một địa điểm du lịch nổi tiếng thế giới với nhiều di sản thế giới được UNESCO công nhận.

Spain là nước nào? Top 5 địa điểm nổi tiếng nhất Spain

Spain sở hữu những bãi biển tuyệt vời, núi, khu trượt tuyết, thời tiết tuyệt vời, cuộc sống về đêm ở đây đa dạng và thú vị. Ngoài ra, Spain còn có nhiều vùng miền văn hóa và các thành phố lịch sử lâu đời khi đến đây chắc chắn bạn không nên bỏ lỡ.

Vào mùa hè, lượng người du lịch tới Spain khá lớn, những bãi biển đầy ắp nắng vàng dường như là vô tận, cát trắng, nước xanh biếc trong suốt. Không chỉ có thế Spain cũng còn có cả những đồng cỏ xanh tươi đến những ngọn núi phủ đầy băng tuyết, ngay đến cả đầm lầy và sa mạc….

Khi đến với đất nước Spain thơ mộng đừng quên bỏ túi chiếc wifi du lịch để không bỏ lỡ những khoảnh khắc đáng nhớ và chia sẻ với bạn bè nhé.

Spain là nước nào? Top 5 địa điểm nổi tiếng nhất Spain

Barcelona

Nằm tại phía đông bắc Spain, Barcelona là một trong những điểm đến dã ngoại số1 của nước ta Bởi vì nó cung cấp mọi thứ khách du lịch kiếm tìm tại một thành phố châu Âu từ kiến ​​trúc lịch sử tới tậu tậu rầm rộ, văn hóa nhộn nhịp và cuộc đời về đêm náo nhiệt. Điểm độc đáo của Barcelona là các tác phẩm tuyệt vời kiến ​​trúc của kiến ​​trúc sư nức tiếng của Spain, Antoni Gaudi, gồm những Casa Batllo và nhà thờ Sagrada Familia nức tiếng. Cả hai cấu trúc phi thường này có thể sự kết hợp của những thiết kế, hình dáng và màu sắc quyến rũ. Các chức năng phổ biến ở Barcelona bao gồm đi dạo dọc theo La Rambla, đại lộ dành cho người đi bộ rợp bóng cây và tắm nắng trên đường Barca, ​​một trong các bãi biển nổi danh nhất của thành phố.

Spain là nước nào? Top 5 địa điểm nổi tiếng nhất Spain

Madrid

Thủ đô và thành phố lớn nhất của Spain, Madrid, được biết tới phổ quát với cảnh quan cuộc đời về đêm nóng bỏng. Thành phố tạo thành sự phong phú của những nhóm dân tộc, giúp đỡ nó trở thành một trong các thành phố quốc tế đầy sắc màu nhất châu Âu. Nằm trong trung tình thực phố là hầu hết những điểm thăm quan nức tiếng nhất của Madrid như Cung điện Hoàng gia, vị trí ở của quốc vương Spain. Trái tim của Madrid (và Tây Ban Nha) là Puerta del Sol, một quảng trường bao la bát ngát phục vụ như là lễ hội, các cuộc tụ họp cần thiết và biểu diễn đường phố cũng như một trung tâm cho mạng lưới giao thông công cộng. Một quảng trường quan trọng khác là Plaza Mayor, được biết tới với chợ San Miguel sôi động.

Granada

Nằm ở dựa của dãy núi Sierra Nevada ở miền nam Spain, Granada là thủ phủ của tỉnh Granada. Granada mang lại sự pha trộn như ý giữa những nền văn hóa truyền thống, cuộc đời về đêm hoạt hình và các điểm tham quan ngoạn mục bao gồm Alhambra Nổi tiếng thế giới, đỉnh cao của nghệ thuật Moorish gói gọn lịch sử Andalucia. Khu phức hợp thời trung cổ này trông ra Granada là một trong những điểm tham quan kiến ​​trúc tuyệt đẹp của châu Âu, với nhiều du khách đến Granada để xem Alhambra. Thành trì Moorish Cuối cùng ở châu Âu, Alhambra đem lại cho du khách kiến ​​trúc trang trí lộng lẫy, những khu vườn tuyệt vời và tươi tốt, thác nước và nước nhỏ giọt, và cảnh quan ngoạn mục của thành phố bên dưới.

Quần đảo Spanish

Spain có một số hòn đảo hấp dẫn nhất ở châu Âu. Quần đảo Tây Ban Nha lớn nhất được chia thật đều giữa Quần đảo Balearic và Quần đảo Canary. Phía đông của lục địa Spain, bốn đảo Balearic chính (Ibiza, Formentera, Mallorca và Menorca) duy trì một tính cách thức khác biệt với phần còn lại của Spain và với nhau. Mallorca là hòn đảo Balearic lớn nhất và nổi danh nhất Trong khi Ibiza Nổi tiếng là điểm tới của bữa tiệc. Quần đảo Canary, còn được gọi là Canaries, nằm ngay ngoài khơi bãi biển phía nam của Morocco ở Đại Tây Dương. Chúng lừng danh với các bãi biển đẹp, khí hậu ôn hòa và các điểm tham quan thiên nhiên quan trọng, nhất là cồn Maspalomas tại Gran Canaria và núi lửa Teide ở Tenerife.

Seville

Các lễ hộivui nhộn và cuộc sống về đêm náo nhiệt đều khiến Seville trở nên một trong các vị trí cực kì tốt để ghé thăm ở Spain. Là thành phố thủ đô của Andalusia, Seville cũng là thủ đô tài chính và văn hóa của nơi. Thành phố này là vị trí có rất nhiều địa danh lịch sử đẹp và cần thiết, trong đó chính là Nhà thờ lớn Seville, nơi người ta nghĩ rằng Christopher Columbus được chôn cất. Một tòa nhà quan trọng khác là Real Alcazar, một cung điện Moorish xa hoa với các khu vườn sang trọng.

Tham khảo thêm địa chỉ cho thuê wifi du lịch, wifi sự kiện uy tín tại Hà Nội & TP. Hồ Chí Minh tại Wifi247 nhé.

: SXMB | xo so mien bac hom nay | lich thi dau bong da hom nay | lich thi dau bong da ngoai hang anh | ket qua bong da| xo so mien bac | lịch âm | xem tuổi vợ chồng theo ngày tháng năm sinh | XSMB thu 4